3 Nhóm Định Dạng Nội Dung Phổ Biến Trong Marketing



Nội dung đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút, kích thích người dùng thực hiện hành động bạn mong muốn trong các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên mỗi hoạt động marketing phục vụ cho một mục đích khác nhau sẽ sử dụng các loại content khác nhau. Hãy cùng ABC Digi tham khảo các định dạng nội dung phổ biến hiện nay.

1. Content là gì?

Content là tất cả những gì giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp tới tệp đối tượng mục tiêu. Nó trải dài và xuất hiện ở hầu hết các khâu của hoạt động kinh doanh.

Qua định nghĩa trên chúng ta thấy rằng content có thể là rất nhiều thứ trong doanh nghiệp như: Bài viết, video, hình ảnh, đồng phục, bao bì sản phẩm, không gian văn phòng, kịch bản tư vấn, event online/offline…

2. Vai trò của content trong marketing

Content là linh hồn của mọi hoạt động Marketing. Không có content thì không có Marketing. Vai trò của content chính là mang thông điệp đến với khách hàng.

Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ABC Digi Digital Marketing

Divi Ai – Công Cụ Hỗ Trợ Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

10 Mẫu Content Chương Trình Khuyến Mãi Chất Lượng Và Cách Viết